Sự trùng hợp đến khó hiểu

     Thế là tôi đã dọn ra ngoài ở được 1 tháng rồi, có quá nhiều cảm xúc rối bời khi nhớ lại. Nhất là cái cảm giác ăn một mình, đối diện với chính mình và ngủ một mình. Tôi thường xuyên giật mình vì cái cảm giác không an tâm, lo lắng. Lúc đó cũng may mắn có những người bạn thân luôn trò chuyện và có những người bạn mới đã cùng hoàn cảnh chia sẻ nên cũng bớt lạc lõng. 

      Nhưng đúng là dù có bao nhiêu người, nhưng thật ra người dựt dậy tin thần mình cũng chính là chính mình, người khác chỉ có thể là lắng nghe nhưng họ sẽ thật sự giúp được gì. Và thật sự dễ xãy ra 1 cảm giác là muốn nhanh chóng yêu ngay một ai đó để thoả lấp chỗ trống trong lòng và mình cũng có nguy cơ như thế, nhất là khi găp được người quan tâm đúng gu mình. Vì người ta có người yêu rồi, chứ nếu không thì chắc cũng không biết sao. Mình phải luôn nhắc nhỡ mình, và cảnh giác với cảm xúc. 

     Nói về người yêu cũ tí, mình đã từng hỏi về người yêu mới của him và được biết là rất cá tính và có gu nên mình hình dung về 1 hình tượng rất là đăc biệt, nhất là còn làm marketing. Đến khi mình đụng mặt họ thì mình thấy bạn người yêu mới kiểu bé bé xinh xinh (có cá tính không thì not sure), rồi khi nhớ lại trà xanh năm 2020 thì cũng được biết là một bạn khá bánh bèo. Rồi qua câu chuyện được BB kể về cách làm việc của him thì tự nhiên mình nghĩ có thể him mê thích những bạn vậy, những người sẽ ngưỡng mộ him về nhiều mặt và đặt biệt là không xôi thịt như mình. Và thêm câu chuyện him kể với một người việc chia tay rất khác những gì xãy ra. Khi ngẫm nghĩ về mọi chuyện mình thấy thú vị và việc chia tay là tất yếu.

    Nói một chút về 2 người xuất hiện gần đây mà gây xao động. Người đầu tiên là bạn "phi công" đã có người yêu, nói chung vui vẻ bình thường, rồi hẹn nhau đi bộ, ta nói 7g mà đi tới 9g30, lúc đó mình bảo về mới về, tám xuyên lục địa. Bạn này cực kỳ thú vị, body chuẩn, nụ cười chết người...mà ghê hơn là nói chuyện thì bảo là mình là gu của bạn nhưng bạn cũng hiểu rõ là đã có người yêu nên đều thông báo với người yêu và không muốn làm bồ buồn. Mình cũng hoàn toàn đồng ý vì mình cũng đâu muốn làm cái trò như người ta đối xử với mình. Mà người cuốn hút thật kiểu làm cho mình mong chờ tin nhắn đồ, nhưng không mình luôn cảnh tỉnh bản thân. Đã từng sai rồi nên phải làm đúng.

  Người thứ 2 là cũng được giới thiệu mà ta nói nó đi ngạc nhiên này đến ngỡ ngàng khác. Vì sự trùng hợp đến đáng sợ, bạn thân NYC, mình không biết vì chưa bao giờ được giới thiệu, bà mai mốt thì quá nhiêt tình kể quá trời kể, còn gửi cả hình. Ban đầu nhắn tin thì cũng ok, rồi cafe xong, đột nhiên kiểu tán tới tấp, dồn dập...ban đầu mình còn định vào nhóm " trên tình bạn dưới tình yêu", sau cái sự dồn dập naỳ mình quyết cho xuống luôn . Không hiểu sao tự nói là phải cần thời gian để mình nguôi ngoai, làm bạn trước mà làm gì rần rần...đặc biệt có yếu tố dỗi hờn ở đây, điều mình ghét nhất. Trăm công ngàn việc đâu có thời gian entertain thêm 1 người nữa. Quá sợ!

   

   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến