Sai người, đúng thời điểm ?

 Mọi thứ diễn ra cứ như là phim Lật Mặt của Lý Hải. Quá nhiều tình tiết xãy ra khi bản thân mình hơn tháng nay dành tình cảm cho một người lại bị họ ghen ngược với người khác mà vấn đề nằm ở chỗ bị ghen với “ em gái” mới đau. Rồi chợt nhận ra “em gái” cũng crush bạn mà bạn cũng có hành động quan tâm, nắm tay và ôm nhau như với mình trước kia. 

Đúng như câu “ người có lỗi trở thành người tổn thương” . Bạn gieo rắc tình cảm, gieo hy vọng rồi để người ta ở đó backup. Rồi khi tự nhiên có bạn tưởng tượng có nguy cơ bị mất cái bạn lạc lõng, bạn cọc…Bạn không công khai với lý do cần quan sát để từ từ yêu, rồi bạn cho mình cái quyền biến những thương và quan tâm mình như những cái trạm tình cảm để bạn đến và được quan tâm trong khi bản thân bạn thì không buồn để tâm đến người khác. 

Bạn ghen với mình vì cơ bản bạn chưa bao giờ để tâm đến tình cảm mình dành cho bạn ra sao, nên bạn mới thể suy diễn và ghen tuông 1 cách vô lý. Mình biết rõ, mình buồn và đau lòng lắm. Ức chế mức phải qua nhà bạn ngay để làm rõ. Cuối cùng thì mình cũng ko phải là người duy nhất.

Đừng cản bản thân không buồn, không nhớ bạn, không mong chờ. Hãy quan sát niềm đau như từng làm với anh H, thời gian sẽ chữa lành mọi thứ. Bài học mình phải nhớ và tự học vì rơi vào bẫy 2 lần rồi, nâng cấp bản thân và xây một lá chắn cảm xúc để sàn lọc và tỉnh táo để quan sát kỹ hơn. Thêm một lần đau, thêm một lần học . Biết ơn vũ trụ 👌🙏



Nhận xét

Bài đăng phổ biến