TỰ MÌNH

 


Giờ ngồi trên xe về lại từ quê lên Saigon sau mấy ngày lễ, cảm giác buồn cười khi nghĩ lại mọi chuyện. Câu chuyện tình cảm với L như một bộ phim điện ảnh , nó bất ngờ đến ly kỳ. Sau khi vỡ lẻ mọi chuyện, thì L vẫn nhắn tin cho mình, thậm chí hỏi H xem mình có hỏi gì ko, sau này mình phát hiện him ko chỉ dừng lại ở cái nắm tay với H. Thật đáng ghét, vậy mà lại bảo chỉ xem người ta như bạn, H mà nó biết ko biết nó đau lòng đến mức nào. 

Nói tới đây, ôi H nó thương và yêu đến bấn loạn cả lên. Dành tình cảm cho một người vậy, thiệt thấy khổ mà ko biết sau mà giúp, may có con em gái mạng mẽ, nó nói như vã vào mặt cho tỉnh. Có thật tỉnh hay ko thì ko biết vì hiện tại sau khi được L quay lại tương tác vui vẻ như xưa, lại cuốn vào suy nghĩ và tâm tư của him. 

Quay lai L, sau mọi chuyện thì vẫn nhắn tin cho mình và quan tâm mình, rồi trong một tối mình say rượu đã nói hết những suy nghĩ trong lòng, bực tức… nghĩ lại cũng xấu hổ nhưng mình không hối hận. Rồi him vẫn quan tâm, cho đến khi U xuất hiện, ngõ lời với mình, mà ghê hơn là nhắn tin cho L hỏi về mình, rồi him đột nhiên mất tích, im lặng ko tương tác…làm mình và H cũng lo, ko biết lại bị gì, lên chùa nghe kinh, bảo muốn tĩnh lặng…Rồi một dịp gặp lại với vài người bạn thì thấy có vẻ gượng. Sau đó, thì có một chuyến đi chung cả hội, thì thấy vui vẻ trở lại, trò chuyện bình thường, nhất là với H. Đối với mình thì cũng khá hơn. 

Mấy ngày nay thì đăng status líu lo, trong nhóm thì tương tác ầm trời. Sáng nay, đăng một status mà mình thấy nó trẻ con khủng khiếp. Tự nhiên thấy may mắn khủng khiếp khi kết thúc mối quan hệ yêu đương với bạn này . Suy nghĩ gia trưởng, trẻ con, độc đoán, overthinking rồi áp đặt vào người khác, đã vậy còn ko nói ra. 

Hôm nay đi xem Lật Mặt 7 - Một điều ước của Lý Hải, có một đoạn mình rơi lệ và thời điểm đó tự nhiên mình lại có cảm giác yêu thương. Lần này mình sẽ chọn lựa kỹ hơn, và sẵn sàng chấp nhận, nhưng quan trọng là mục tiêu phát triển bản thân và nâng cấp body. Ngoài kia còn nhiều điều quan trọng, đáng để mình tiêu hao năng lượng 🌻

Nhận xét

Bài đăng phổ biến